fbpx

CÁC DẤU HIỆU BẠN PHẢI PHỤC HỒI TÓC NHANH CÒN KỊP!

Hãy cùng xem bạn có bao nhiêu dấu hiệu của một mái tóc hư tổn mà chúng tôi đưa ra ở đây để quyết định chọn cách phục hồi tóc phù hợp nhé! Rất đơn giản nhưng nếu như không biết bạn không thể biết tóc đang cần cái gì và đưa đến tóc những điều ấy như thế nào cho phù hợp.

DẤU HIỆU TÓC CẦN PHỤC HỒI TÓC KHẨN CẤP

Tóc hư tổn là gì? Tóc hư tổn là một tình trạng tóc bị suy yếu sức khỏe và có những biểu hiện ra bên ngoài, nếu không có biện pháp phục hồi kịp thời sẽ dẫn đến hâu quả tóc gẫy rụng.

Thực ra, tóc hư tổn thường có nhiều cấp độ và tình trạngj khác nhau, tuy nhiên phụ thuộc vào mức độ mà các biểu hiện này có thể tăng hoặc giảm khác nhau.

  • Về màu sắc: Thông thường những mái tóc bị hư tổn nặng thường trải qua nhiều lần nhuộm chính bởi vậy, dấu hiệu dễ nhận thấy của tóc hư tổn là sự xỉn màu, tóc lên màu nhanh nhưng cũng nhanh chóng phai màu để lại màu xỉn.
  • Về cảm giác: Tóc khô, thô ráp, không mượt và mềm. Nếu luồn tay vào tóc không còn cảm giác mượt, trôi mà trái lại tóc rít và rối.
  • Cảm quan: Tóc bông xù, khó vào nếp, chân tóc sun xoăn, chẻ ngọn và gãy rụng
  • Về tính năng: Tóc mất đi độ đàn hồi, sợi không đánh và bóng

Đỉnh điểm của mái tóc hư tổn nặng đó là tóc bị nhũng, bị nát, nếu không sử dụng các biện pháp siêu phục hồi sẽ không thể cứu vãn mà buộc phải cắt bỏ hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.