fbpx

Công nghệ Hoá Dầu áp dụng tóc (Uốn, Duỗi, Nhuộm) rất hiệu quả

Muốn hiếu công nghệ Hoá Dầu là gì?. Chúng ta phải hiểu Hoá dầu là gì?

Hoá Dầu là ngành hóa của những sản phẩm từ dầu thô và khí tự nhiên. Dầu thô và khí tự nhiên là những hợp chất hyđrocacbon, vì thế hóa dầu nghiên cứu về cách tổng hợp các hợp chất hyđrocabon từ thành phần của dầu thô và khí tự nhiên. Sản xuất nhiên liệu cho các động cơ là thí dụ điển hình nhất cho ngành hóa dầu.

Vậy công nghệ hoá dầu trong ngành tóc thực sự rất OK là chuyển từ nguyên lý hoá học của phản ứng hoá học chuyển sang nguyên lý vật lý .

Với công nghệ Hoá Dầu sẽ làm giảm thiệu tình trạng khô sơ hư tổn của sợi tóc bên cạnh đó khi tác động lên bề mặt sợ tóc ( lớp biểu bì ) thì giãn ra thành màng mỏng bao quanh cấu trúc sợi tóc và lan rộng ra toàn cấu trúc sợi tóc làm cản trở việc Oxy hoá làm thời gian tác động hoá học được thanh đổi vì dầu nhẹ hơn nước . Để thực hiện công nghệ hoá dầu hiệu quả nhất như lý thuyết ta bắt buộc phải thực hiện trên nền tóc ẩm và kích nhiệt nhẹ phù hợp với chất tóc.

Công nghệ Hoá Dầu là sự kết hợp giữa Uốn Duỗi nhuộm với dầu ăn hoặc dầu oliu Và tại sao lại sử dụng dầu ăn hoặc dầu oliu vì thành phần chính đó chính là Linoleic acid.

Linoleic acid là một Omega-6 không bão hòa. Nó là một chất lỏng không màu , một acid béo cần thiết phải được tiêu thụ một cách thích hợp cho sức khỏe. Một khi thiếu Linoleic acid đó chính là nguyên nhân như tóc khô, rụng tóc.
Đối với Uốn hoặc ép.

Tỉ lệ 80g thuốc uốn hoặc duỗi + 20g dầu ăn hoặc oliu
Tẩy tóc cũng tương tự … sd dầu sẽ đỡ hư tổn cấu trúc tóc hơn.
Đối với màu nhuộm thời trang phải có nền tóc
Tỉ lệ 8 phần mầu + 2 phần dầu ăn hoặc oliu
Đối với kỹ thuật bóc hạt đen bóc đỏ ( tuỳ độ dài tóc ) tính tương đối
0000 + 000 + oxy 9 + 15 đến 20ml dầu ăn hoặc oliu ( 0000 nhà sản xuất đã điều chế dựa trên công nghệ hoá dầu )
Tỉ lệ 0000 ( 20ml ) , 000 (40 ml ) , oxy 60 ml …

Bài này tôi đã chia sẻ cách đây 2 năm nhưng có lẽ tính thuyết phục tại thời điểm đó chưa cao….. bạn nào quan tâm nên test… các bạn sẽ thấy hiệu quả của dầu oliu hoặc dầu ăn…

Chúc các ban thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.