fbpx

CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN KHÔNG THỂ QUÊN 4 NGUYÊN TẮC NÀY

Tóc bị hư tổn gây ra rất nhiều sự phiền phức, bực bội, nhưng với một ít thời gian, tình yêu và sự quan tâm, bạn có thể làm cho nó mềm mại và đáng yêu hơn đến bất ngờ. Một trong những bước đầu tiên để chăm sóc tóc hư tổn là giữ ẩm cho tóc. Tóc khô thường rất giòn, dẫn đến dễ gãy rụng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về cách bạn có thể làm cho mái tóc của bạn cảm thấy mềm hơn. Nó cũng sẽ cho bạn một số lời khuyên về phương pháp để ngăn ngừa tóc của bạn khỏi hư hại trong tương lai bằng cách giữ cho nó khỏe đẹp và giàu sức sống với 4 nguyên tác cơ bản dưới đây.

  1. CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HÀNG NGÀY ĐÚNG CÁCH
  • Cắt tóc định kì.Không chỉ cắt tỉa tóc của bạn để có được tách ra xu hướng, nhưng nó khuyến khích tóc của bạn phát triển. Nếu bạn không cắt tóc thường xuyên, hư tổn sẽ leo xa hơn và tiếp tục lên trục tóc, gây ra thiệt hại nhiều hơn.
  • Tránh nhuộm màu hay dùng các hóa chất uốn ép quá thường xuyên hoặc cùng lúc. Hãy để cho tóc có thời gian phục hồi sau mỗi công đoạn tiếp xúc với các hợp chất này.
  • Sử dụng phụ kiện tóc đúng cách. Tránh sử dụng dải cao su hoặc bất cứ vật gì có cạnh sắc, kim loại.
  • Bảo vệ tóc khỏi thời tiết khắc nghiệt bằng cách dùng mũ, mũ trùm đầu hoặc khăn quàng cổ.
  • Ăn nhiều thức ăn có chứa axit béo, protein, và vitamin. Những thực phẩm này sẽ không loại bỏ được những phần tóc hư tổn nhưng chúng sẽ giúp đảm bảo rằng tóc mới mọc ra sẽ khỏe mạnh và mạnh mẽ.
  • Ngủ đủ giấc và giảm mức căng thẳng. Nếu bạn có rất nhiều căng thẳng trong cuộc sống và không ngủ đủ, mái tóc sẽ không có thời gian để tái tạo hay phục hồi cũng như không được chăm sóc tóc hiệu quả.
    2. PHƯƠNG PHÁP GỘI ĐẦU KHI CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN PHẢI LƯU Ý
    • Hạn chế gội đầu ngày một lần vì các hóa chất trong dầu gội cũng có thể là nguyên nhân khiến tóc bị khô và hư tổn.
    •  Gội thật sạch da đầu và chân tóc. Đây là những phần oiliest của tóc của bạn, và cần làm sạch nhất.
    • Sử dụng dầu xả chủ yếu phần đuổi tóc, không nên để dầu xả tiếp xúc trực tiếp với da đầu  và chân tóc.
    • Xem xét sử dụng một mặt nạ dưỡng tóc chuyên sâu.
    • Thấm khô tóc bằng khăn mềm khi gội đầu xong.
       3. LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN PHÙ HỢP, AN TOÀN– Bỏ qua dầu gội quá mùi thơm.Hầu hết các dầu gội đầu chứa rượu và các hóa chất không tốt cho tóc của bạn. Chúng sẽ làm cho tóc của bạn trở nên giòn và khô hơn, có thể dẫn đến hư tổn nhiều hơn.– Tránh các sản phẩm chứa paraben, sulfat và các thành phần có hại khác- một số thành phần được tìm thấy trong dầu gội đầu và dầu xả  có thể gây hại cho tóc và cơ thể– Tìm kiếm dầu tự nhiên và chất dưỡng ẩm như: Các chất giữ ẩm glycerin, glyceryl stearat, propylen glycol, bơ hạt mỡ, natri lactat, natri PCA, và sorbitol; Các loại dầu  Argan, bơ và dầu ôliu 4. SỬ DỤNG MẶT NẠ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐỂ CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢNhững mặt nạ cho tóc có thể chiết xuất từ bơ, ô liu, hay lòng trắng trứng với mật ong, sữa chua … Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ủ tóc bằng những loại mặt nạ này ngay tại nhà mà mái tóc vẫn có thể đạt hiệu quả bóng đẹp khỏe khoắn như khi được chăm sóc tạisalon tóc Nếu các bạn không có thời gian thi hãy liên hệ đến các Salon uy tính để được tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.