fbpx

MÀU TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2018-2019

Với nhiều chị em phụ nữ, việc nhuộm tóc không chỉ giúp làm sáng khuôn mặt, phù hợp với cách trang điểm mà còn giúp thể hiện cá tính thời trang của chính chủ nhân nó, chính bởi vậy, việc cập nhật màu tóc đẹp nhất năm 2018-2019 là việc làm thực sự cần thiết để bạn theo kịp xu hướng thời trang này.

VÌ SAO BẠN NÊN CẬP NHẬT MÀU TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2018-2019

Có thể khẳng định rằng, trào lưu nhuộm tóc của chị em, phụ nữ Việt được nhen nhóm, xuất phát từ các bộ phim Hàn Quốc, với các nữ diễn viên xinh lung linh có màu tóc đẹp khiến chị em nước ta mong muốn và khao khát sở hữu vẻ đẹp thiên thần như vậy.

Có thể khẳng định việc nhuộm tóc nếu được tiến hành bởi những salon chuyên nghiệp, tư vấn chính xác có khá nhiều ưu điểm:

  • Giúp màu da của chủ nhân sáng hơn, trắng hơn
  • Khuôn mặt trở nên thon gọn hơn
  • Màu tóc còn thể hiện cá tính riêng của chủ nhân nó
  • Nhuộm tóc còn giúp công việc trang điểm trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, hiện đại hơn.

Có thể khẳng định, lợi ích của việc nhuộm tóc là khá lớn. So với kinh phí và thời gian bạn cần bỏ ra thì việc nhuộm tóc mang lại khá nhiều ưu điểm về hình thức và thời trang.

CẬP NHẬT MÀU TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2018

MÀU TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2018 PHỔ THÔNG NHẤT

MÀU HẠT DẺ.

Có lẽ đây là màu nhuộm phổ biến nhất của phụ nữ Việt,ưu điểm của màu này là bền màu, thích hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của người Việt. Màu tóc này giúp bạn dễ trang điểm và kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhất.

Đây vẫn được xem là tone màu đẹp nhất năm 2018 nói riêng và nhiêu năm gần đây nói chung.

MÀU NÂU VÀNG.

Là một trong những màu sáng, mang đến cho bạn các tiêu chí thời trang của phụ nữ hiện đại đó là cá tính tiêng biệt, hiện đại. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với nước da sáng, và những chị em yêu thích việc thay đổi phong cách.

Đây cũng là màu tóc dễ tạo kiểu tóc đơn giản dễ thương phù hợp với khuôn mặt nhất với chị em có làn da sáng bởi nó giúp làm sáng khuôn mặt và khắc phục được làn da hơi tái của chị em.

 MÀU ĐEN.

Tóc màu đen là màu tóc truyền thống của phụ nữ Á Đông, màu tóc này gợi nhớ đến vẻ đẹp truyền thống với vẻ ngoài nền nã và kín đáo. Là tone màu trầm nên giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục, tuy nhiên màu này lại không giúp bạn làm sáng da được.

Nếu là người thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang tóc, chắc chắn bạn nhận thấy màu tóc đen thực sự trở lại ngoạn mục vào năm 2018 và cho đến nay vẫn duy trì được độ hot của mình.

VÀNG ÁNH KIM.

Có ý kiến cho rằng, màu vàng ánh kim là màu của nổi loạn. Chính bởi vậy, hãy chọn nó khi bạn thực sự sẵn sàng, màu tóc này nhìn bạn rất Tây nhưng bù lại bạn phải có làn da trắng để nhìn thêm hài hòa hơn. Bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn nếu xuất hiện trước đám đông với mái tóc này.

ĐỎ HILIGHT

Màu đỏ khá kén da nhưng lại đặc biệt phù hợp với những phụ nữ cứng tuổi, ở tuổi 30, màu sắc này khá tinh tế, nổi bật.

Nếu bạn muốn mình sành điệu hơn nữa có thể chọn nhuộm hilight để giúp làm sáng mái tóc hơn.

ÁNH TÍM QUYẾN RŨ.

Màu tím quyến rũ thường được các hotgirl sử dụng bởi nó nổi bật và đặc biệt hợp với các kiểu nhuộm ombre sàng điệu. Màu ánh tím thường phù hợp với làn da trắng, nếu khéo kết hợp thời trang và phong cách nhìn bạn hiện nên đầy cá tính, nhưng không kém phần nữ tính và rạng rỡ.

Nếu bạn yêu thích chụp ảnh, thì màu ánh tím còn giúp bạn nổi bật hơn, ăn ảnh hơn nhiều.

XANH RÊU NỔI BẬT.

Có thể bạn thấy màu tóc xanh rêu này đã khá quen thuộc với các ca sĩ nữ nổi tiếng của cả Kpop hoặc Vpop, thậm chí với cả sao nam nổi tiếng. Tuy nhiên có sự khác biệt chút xíu giữa người nổi tiếng với chị em chúng mình nhuộm tóc trong đời thường khi đi làm đó là màu xanh rêu trầm hơn, nhìn khá sang trọng và tinh tế, với các ngôi sao nổi tiếng thường nhuộm màu sáng rực để nhìn nổi bật khi chụp ảnh hoặc trên sân khấu

MỘT SỐ LƯU Ý KHI BẠN ĐỌC SỬ DỤNG MÀU TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2018-2019

– Đôi khi có sự khác biệt giữa màu tóc với thực tế cuộc sống của chị em chúng mình, thông thường các ca sĩ và người nổi tiếng sẽ chọn những màu nhuộm sáng hơn,rực rỡ hơn. Với chị em chúng ta nên chọn màu trầm sẽ thích hợp hơn.

-Quyết định nhuộm tóc có thể khiến tóc bạn bị hư tổn, chính bởi vậy, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc thích hợp như thường xuyên hấp tóc,sử dụng các loại tinh dầu tốt cho tóc để giúp quá trình phục hồi tóc diễn ra nhanh hơn.

Chúc bạn đọc có màu tóc phù hợp và đẹp nhất với mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.