fbpx

Nhuộm Tóc Màu Đen Có Nhuộm Lại Màu Khác Được Không

Nhuộm tóc màu đen đang là trào lưu được các sao Việt hưởng ứng và lăng xê trong thời gian gần đây. Tuy là màu tóc nguyên bản của phụ nữ Châu Á nhưng việc nhuộm tóc màu đen lại không hề đơn giản như bạn nghĩ. Nhất là khi mái tóc bạn đang nhuộm các tông màu sáng như nâu hạt dẻ, vàng đồng…Vậy nhuộm tóc màu đen có nhuộm lại màu khác được không? và bạn phải đối mặt với những vấn đề gì? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của Cảnh huỳnh để cập nhật và cân nhắc việc ra quyết định của mình bạn nhé.1. Thay đổi bút kẻ mày thường dùng.Nếu bạn đột ngột thay đổi màu tóc của mình từ vàng sang đen, bạn nên cân nhắc tới việc nhuộm lông mày cho phù hợp với màu tóc hoặc chọn một màu kẻ lông mày khác. Lưu ý rằng không nên tự nhuộm lông mày tại nhà để tránh việc hóa chất rơi vào mắt. Đừng ngại tìm đến các salon tóc chuyên nghiệp để giúp bạn làm đẹp. Còn nếu bạn chọn giải pháp trang điểm, hãy chọn chì kẻ mắt tông sáng hơn màu tóc hai tông để trông thật tự nhiên nhé. 2. Nhờ cậy đến các salon thay vì tự nhuộm ở nhà.Nhiều người thường cho rằng nhuộm tóc đen là việc đơn giản nhất bởi hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà, hiện nay còn có loại dầu gội nhuộm đen thì việc gì phải đến salon cho tốn kém.  Tuy nhiên các loại dầu gội nhuộm tóc chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định và ngay cả khi sử dụng thuốc nhuộm tại nhà bạn cũng không thể chắc chắn rằng mái tóc sẽ đều màu hoặc sẽ mang một màu đen nhánh, tương hợp so với màu đen thật của tóc. Tìm đến các chuyên gia nhuộm tóc để có được mái tóc đen tự nhiên là biện pháp thích hợp nhất cho cô nàng muốn quay lại màu tóc đen.3. Nói không với các kiểu tóc xoăn sóng cầu kỳ.Việc quay trở lại màu tóc đen cũng có nghĩa là bạn sẽ nói lời tạm biệt luôn với những kiểu tóc xoăn sóng, xoăn tạo kiểu cầu kì bởi khi áp dụng những kiểu tóc đó trên nền tóc đen sẽ vô tình “tặng thêm” cho bạn vài tuổi! Đối với màu tóc đen, mái tóc càng đơn giản càng giúp tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính mà không cần tạo kiểu quá cầu kỳ. 4. Tạm xa các màu nhuộm nổi bật trong thời gian dài.Thuốc nhuộm đen rất lâu phai, vì thế khi đã nhuộm đen mà muốn chuyển sang màu khác thì sẽ rất khó không chỉ về mặt kỹ thuật mà tóc của bạn cũng sẽ khó ăn thuốc hơn. Nếu bạn là một người thích thay đổi màu tóc thì hãy cân nhắc đến việc lựa chọn những thay đổi nhỏ ví dụ như nhuộm màu tối hơn khoảng 2-3 tông so với tóc hơn là nhuộm hẳn một màu đen đặc.5. Bạn phải thay đổi thói quen trang điểm.Kiểu trang điểm của màu tóc vàng có thể trông sẽ không ăn nhập gì với mái tóc đen. Thay vì màu má hồng dễ thương làm bạn trông trẻ trung như “Bạch Tuyết” thì hãy thử nghiệm với màu ánh đồng. Hãy nhớ rằng với tông màu tối thì một đôi mắt mèo với đường vuốt cong sắc sảo sẽ làm bạn trông thu hút hơn rất nhiều.6. Điều tuyệt vời mà bạn sẽ được sau khi nhuộm đen. 

Tóc nhuộm đen làm đôi mắt của bạn nổi bật hơn, làn da bạn sẽ sáng hơn đồng nghĩa với việc khuôn mặt mặt bạn nét hơn. Một khi bạn đã muốn nhuộm đen thì bạn sẽ không còn muốn nhuộm lại màu vàng cho mái tóc của mình nữa.

*Tẩy tóc rồi có nhuộm đen lại được không?.Một trong các băn khoăn của các tín đồ tóc nhuộm là sau khi tẩy tóc rồi có nhuộm đen lại được không? Xin thưa với các bạn là việc này là hoàn toàn bình thường và không có gì phải lăn tăn ở đây nữa các bạn nhé. Vì thế các bạn đã tẩy tóc có thể vô tư nhuộm lại màu đen truyền thống và có phần hơi sang chảnh này mà không phải lo lắng gì cả.

*Các cách nhuộm tóc đen bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả:Khi bạn quyết định nhuộm tóc đen bằng phương pháp tự nhiên nên lưu ý rằng, nó sẽ không lên màu giống như với bạn dùng thuốc nhuộm tóc và màu tóc cũng không có tác dụng dài lâu. Tuy nhiên nếu kiên trì thực hiện vài lần chắc chắn sẽ ra được màu sắc bạn ưng ý.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn khi nhuộm tóc đen bằng phương pháp tự nhiên là sau khi nhuộm xong, tiến hành rửa sạch tóc bằng nước giấm táo pha loãng, hoặc là lấy dung dịch giấm pha với giấm táo rồi xịt xịt lên tóc để có thể giữ màu được bền và lâu trôi hơn. Nào bây giờ thì bạn hãy cùng Cảnh Huỳnh tìm hiểu các cách nhuộm tóc đen bằng phương pháp tự nhiên nhé!

Nhuộm tóc đen tự nhiên bằng cà phê cho tóc đen bóng mượt.

Muốn nhuộm tóc đen bằng cà phê bạn phải sử dụng cà phê đặc và nguyên chất, pha lấy nước để nguội. Sau đó sẽ trộn với vài thìa dầu dưỡng tóc như dầu dừa và thêm hai thìa bã cà phê nguyên chất ở trên thành một hỗn hợp. Khi gội đầu xong thì sẽ xoa đều hỗn hợp này lên tóc, nhớ là xoa đều toàn bộ tóc để có màu đồng nhất, không loang lổ sau đó dùng mũ ủ hoặc khăn gội đầu quấn ủ trong ít nhất 1 giờ đồng hồ, rồi gội sạch lại bằng giấm táo. Thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để thấy có kết quả.

  Trong cà phê có nhiều dưỡng chất bóng khỏe giúp mái tóc bạn thêm dày, dài và mượt mà. Nhuộm tóc đen bằng cà phê là một ý tưởng không tồi khi tóc vừa được chăm sóc tốt mà bạn lại có một màu tóc đen vô cùng sang chảnh và đặc biệt đấy nhé. 

Hướng dẫn nhuộm tóc đen bằng trà đen lên nhiều tông màu đẹpCũng như nhuộm tóc đen với cà phê thì cách nhuộm tóc đen tự nhiên bằng trà đen bạn cũng phải pha nước trà thật đặc, để nguội, có thể sử dụng trà túi lọc, pha ít nhất từ 6-10 túi. 

Sau khi gội đầu xong thì tiến hành xả tóc và ủ bằng nước trà, xoa đều nước trà lên tóc, rồi dùng mũ ủ, ủ ít nhất là 1 giờ, thời gian bạn ủ càng lâu thì màu càng lên tốt, có bạn đã quyết định ủ tóc bằng trà đen qua đêm, sau đó rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Chú ý cường độ tóc mà bạn muốn lên tông mà căn thời gian ủ tóc cho chuẩn nhé. 

Cách nhuộm tóc đen tự nhiên mềm mượt bằng vỏ bưởiNhuộm tóc đen bằng vỏ bưởi là một phương pháp tự nhiên trong dân gian, không chỉ giúp tóc đen đẹp tự nhiên mà mái tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt từ sâu bên trong.

Trước tiên bạn lấy vỏ bưởi và hạt bưởi khô, rửa sạch rồi đun nước, cho thêm bồ kết nướng, lá cây hương nhu và sả. Dùng nước này gội đầu và ủ tóc trong 20-30 phút. Một lưu ý là khi đã gội đầu bằng hỗn hợp này thì các bạn không nên sử dụng với những loại dầu gội đầu khác và phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới có kết quả nhuộm tóc như bạn mong muốn. Cảnh Huỳnh vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Đen Có Nhuộm Lại Màu Khác Được Không?.Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc ra quyết định nhuộm tóc với màu đen huyền thoại này. Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.