fbpx

NHÀ TẠO MẪU TÓC CẢNH HUỲNH THÀNH CÔNG CÓ ĐƯỢC TỪ NỀN TẢNG VỮNG CHẮC

Xây dựng một thương hiệu thì cần có một nền tảng vững chắc, một tầm nhìn xa là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên giá trị cho các yếu tố khác. Bước chân vào nghề tạo mẫu tóc đến nay thấm thoát đã hai mươi năm trôi qua, NTMT Cảnh Huỳnh ra tại thành phố mang tên Bác, cũng như các chàng trai khác khi lớn lên vào độ tuổi cận kề trưởng thành Cảnh Huỳnh cũng phải kiếm tìm một nghề để mưu sinh. Ngày đó anh thích và đam mê nghề cắt tóc khi một lần đưa người bạn đi làm tóc, những đường kéo điêu luyện của người thợ chỉ trong chốc lát đã biến tấu cho mái tóc đẹp rạng ngời. Chính những điều này đã thúc đẩy anh quyết định đi học nghề tóc.

     Sau những nỗ lực cố gắng anh cũng được giới đồng nghiệp bạn bè trong nghề biết đến qua nhiều hair show mà anh tham gia biểu diễn đó cũng là sự thành công nho nhỏ ban đầu. Khi được hỏi yếu tố để có được những thành công trong nghề này? NTMT Cảnh Huỳnh chia sẻ: Làm nghề nào cũng vậy, điều đầu tiên phải có đam mê và đặt chữ tâm – đức lên đầ, sau đó mới đến chất lượng. Ngoài ra với nghề tạo mẫu tóc thì anh cho rằng khi dùng sản phẩm là phải đúng hãng. Bởi khi dùng đúng hãng thì chúng ta mới có thể nắm rõ kỹ thuật, tính chất của sản phẩm từ đó vận dụng vào các tình huống về mái tóc được tốt hơn. Cảnh Huỳnh còn nhận ra một điều rằng để có được thành công hơn nữa thì cần xây dựng vững chắc từ nền tảng, “Sự may mắn không phải là nhặt được tiền hay trúng sổ số độc đắc mà là người giúp mình có kiến thức nền tảng vững chắc để phát triển”.

Trên con đường thành công nào cũng có những trông gai và thử thách. Nhưng chúng tôi tin rằng với một đam mê, một nghị lực quyết tâm hội tụ nhiều yếu tố như Hoàng Trọng cùng những kiến thức nền tảng qua quá trình học hỏi, tìm tòi thì thành công hơn nữa sẽ đến với anh trong một tương lai gần. Ban biên soạn Sách Vàng chúc anh nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định ấp ủ được thành công như ý muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.