fbpx

NHÀ TẠO MẪU TÓC LÊ ĐÌNH KHÔI “TINH THẦN THÉP & BẢN LĨNH VỮNG BỀN”

NHÀ TẠO MẪU TÓC LÊ ĐÌNH KHÔI “TINH THẦN THÉP & BẢN LĨNH VỮNG BỀN”

NTMT Lê Đình Khôi tốt nghiệp trường TONI&GUY Singapore, du học tại Mỹ, Nhật về thiết kế thời trang tóc. Học thiết kế tóc theo phong cách Hàn Quốc tại học viện JUNO ACADEMY – KOREA .Với 10 năm kinh nghiệm trong quá trình làm việc, NTMT Khôi luôn biết cách truyền lửa và giảng dạy các học viên từ căn bản đến nâng cao. Giúp các em hiểu và định hướng được nghề. Liên tục cập nhật những xu hướng mới về các mẫu tóc đương đại và thịnh hành để giảng dạy học viên.

Gặp và trò chuyện với NTMT A Đình Khôi trong buổi chiều đẹp trời một ngày cuối thu tại Thành phố nơi anh đang sinh sống làm việc. Thời gian trò chuyện có hạn vì cứ một lúc lại có khách đến nhưng chúng tôi đã kịp ghi nhận thông tin quý giá của anh. Hồi đó gia đình Anh còn nhiều khó khăn, đến với nghề tóc bởi tìm cho mình cái nghề để mưu sinh nhưng vốn là người có năng khiếu nghệ thuật nên anh bắt nhịp rất nhanh và yêu nghề này lúc nào chẳng hay. Giờ đây nhìn lại chặng đường hơn 10 năm xây dựng tên tuổi cho mình để có vị trí như ngày hôm nay.

Anh bắt đầu học nghề với gia tài đơn sơ chỉ vài chiếc kéo, chiếc lược,…, cùng một không gian nhỏ phục vụ cho việc cắt tóc. Hồi đó không có đầy đủ tai liệu như bây giờ, việc cập nhật công nghệ thông tin cũng khó khăn. Vượt lên những gian nan vất vả ấy A từng bước chắp nhặt những kiến thức học được từ các người thầy, cộng thêm sự sáng tạo và khả năng thẩm mỹ của bản thân để đưa tay nghề mình ngày một phát triển.

Anh chia sẻ: khách hàng tại Tp.Hcm rất kỹ tính đó là một khó khăn nhưng cũng là động lực rất tốt để anh cố gắng xây dựng salon mình thành một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp đối với khách hàng. Những “thượng đế” đến làm đẹp đều được anh tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự chỉ đạo của Anh dày dặn kinh nghiệm. Họ đến với Anh không chỉ để được sở hữu mái tóc đẹp mà là cảm thấy rất thoải mái khi đến đây bởi salon Đình Khôi có một không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng – cách phục vụ tận tình chu đáo đã để lại cho khách hàng một ấn tượng khó phai.

Mặc dù là người rất thành công và nổi danh ở nghệ thuật tạo mẫu, nhưng NTMT Đình Khôi vẫn không ngừng học hỏi ở bạn bè, đồng nghiệp, những người đi trước và có những chuyến tu nghiệp tại các nước như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan… nhằm nâng cao kiến thức và những kỹ năng trong nghề. Anh bảo rằng: “có đi nhiều, học nhiều mới biết nhiều và có thể truyền dạy lại những kinh nghiệm hữu ích nhất cho các bạn trẻ muốn theo nghệ thuật tạo mẫu”

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.